Chuyển đến nội dung chính

ĐẦU TƯ CONDOTEL DỰ ÁN NÀO Ở CAM RANH - NHA TRANG TỐT ?



Được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ với bãi cát mịn màng, trải dài hoà vào làn nước trong xanh màu ngọc bích. Nước biển ở đây khá nông, sóng không quá mạnh, khí hậu ôn hoà, nền nhiệt quanh năm dao động từ 21-27 độ C. Tất cả những điều này tạo nên sức hút khó cưỡng cho mọi du khách đến với bãi Dài nói chung và dự án Panorama The Arena Cam Ranh nói riêng .

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH LÀ CHẮC CHẮN


Theo thống kê của Savills : Năm 2016, Khánh Hoà đạt 4,5 triệu lượt khách và là địa phương đứng đầu cả nước về lượng khách du lịch . Báo cáo nghiên cứu của Savills cũng cho thấy tiềm năng phát triển du lịch bền vững tại Khánh Hoà khi khẳng định đây là nơi có thời gian trung bình khách du lịch lưu trú cao nhất cả nước. Theo đó, nếu như thời gian lưu trú trung bình tại các khu du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng và Phú Quốc chỉ dừng lại ở các con số lần lượt là 2,8 ngày và 2,6 ngày thì Nha Trang lại dẫn đầu với con số 3,5 ngày. Trong đó, một số du khách đến từ Nga, Trung Quốc tỏ ra đặc biệt yêu thích vùng biển xinh đẹp này. Do đó thời gian lưu trú tại Nha Trang có thể kéo dài đến 12 ngày với khách Nga và khách Trung Quốc là 3-5 ngày.
Cũng theo nghiên cứu của công ty này thì Nha Trang là địa danh dẫn đầu cả nước về tình trạng cung không đủ cầu. Cụ thể, hệ thống lưu trú tại đây chưa đủ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng đông của du khách thập phương. Nhất là số lượng khách sạn 3-5 sao và biệt thự nghỉ dưỡng phục vụ phân khúc khách hàng trung lưu, thượng lưu còn rất hạn chế, khan hiếm.
Trên thực tế, quỹ đất tại Nha Trang cũng đã gần hết để có thể xây dựng các cơ sở lưu trú mới trong khi đó bãi Dài lại có đầy đủ tiềm năng phát triển trở thành thiên đường nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, UBND tỉnh Khánh Hoà đã chú trọng phát triển quy hoạch bãi Dài Cam Ranh để đáp ứng nhu cầu khách du lịch đến đây.
Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại từ sân bay Cam Ranh dọc theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành, dự án Panorama The Arena Cam Ranh sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng vượt trội để phục vụ phát triển du lịch.

Ngoài ra, nơi đây có nguồn hải sản hấp dẫn ( cua huỳnh đế, tôm hùm…), lân cận có các điểm du lịch thu hút du khách như Đảo Bình Ba, khu tắm bùn Trắm Trứng …

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, TIỆN NGHI ẤN TƯỢNG


Condotel hiện đang là xu hướng đầu tư nghỉ dưỡng phát triển mạnh trên thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng. Condotel được hiểu là căn hộ cao cấp kết hợp với mô hình quản lý vận hành như một khách sạn 5 sao. Chính điều này khiến khách du lịch an tâm về chất lượng lưu trú, cũng như đảm bảo về cơ sở vật chất của các nhà đầu tư .
Trong khi thị trường loại căn condotel tại Khánh Hoà hiện vẫn cung chưa đủ cầu, thì sự xuất hiện “đấu trường” mang tên Panorama The Arena Cam Ranh sắp tới là một điểm sáng lấp lánh khó có thể bỏ qua, đem lại giá trị sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư .
Thành công rực rỡ từ sau dự án Panorama Nha Trang, chủ đầu tư tiếp tục tung ra “bom tấn” The Arena Cam Ranh với thiết kế ấn tượng . Bao gồm bốn toà căn hộ cao cấp thiết kế theo hình kim tự tháp mở với 80% số căn view biển . Trong đó hai toà mặt trước cao 21 tầng, 2 toà mặt sau cao 25 tầng cùng sự tối ưu công năng sử dụng, diện tích các căn hộ từ 1- 2 phòng ngủ, được tính toán khá phù hợp với nhu cầu lưu trú của khách du lịch nơi đây.
Được kỳ vọng là khu nghỉ dưỡng số một tại bãi Dài, Panorama The Arena Cam Ranh hội tụ đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí bậc nhất : bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam (có diện tích lên đến 6000m2) , thuỷ cung, rạp chiếu phim ngoài trời, bar, các hoạt động vui chơi giải trí trên mặt nước …

ĐẦU TƯ NHỎ – LỢI NHUẬN TO

Với những ưu thế vượt trội nêu trên Panorama The Arena Cam Ranh hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư. Đặc biệt hơn nữa, nhà đầu tư sẽ thật sự hài lòng với một khoản đầu tư hợp lý chỉ từ khoảng 900 triệu/căn . Mức đầu tư này sẽ thật sự khiến thị trường dậy sóng trong thời gian sắp tới 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Biệt thự nghỉ dưỡng - Sun Premier Village Kem Beach Resort

Trong những năm gần đây, xu hướng nghỉ dưỡng tại những căn biệt thự ven biển đã trở nên ngày càng phổ biến. Yên tĩnh, riêng tư, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà nhiều du khách mong muốn trải nghiệm về những kỳ nghỉ này. Biệt thự Bãi Khem không chỉ là bài toán đầu tư an toàn mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình bạn trong khung cảnh xinh đẹp chung hòa nét tuyệt tác nơi biển mộng. Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư tại biệt thự biển Bãi Khem Sun Premier Village   Kem Beach Resort  bao gồm 144 căn biệt thự với diện tích trung bình từ 245m2 đến 880m2 ( 3 và 4 phòng ngủ). Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết được đưa vào trong mọi chi tiết thiết kế. Biệt thự một tầng và hai tầng với mái vòm, sân trong và hồ bơi riêng là những thiết kế để phù hợp với không gian tận hưởng, tất cả đều tối ưu hoá các chất liệu đặc trưng truyền thống của địa phương. Kỳ nghỉ tuyệt vời của gia đình sẽ được đánh dấu bởi khoảnh khắc mỗi sáng mai thức dậy  ngắm nhìn cảnh bình

Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort – Điểm sáng thị trường BĐS Phú Quốc

Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt giai đoạn 2 dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort. Duy nhất trong ngày diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 5% giá trị sản phẩm. Là dòng sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng hạng sang Sun Premier Village , được kiến tạo bởi tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group và thương hiệu kiến trúc danh tiếng DarkHorse (Australia) – AEDAS (Hong Kong), Sun Premier Village Kem Beach Resort đem đến cơ hội đầu tư bất động sản, nghỉ dưỡng hấp dẫn tại đảo Ngọc Phú Quốc. “Ngôi làng nghỉ dưỡng” Sun Premier Village Kem Beach Resort ẩn mình trong quần thể hệ sinh thái nghỉ dưỡng- vui chơi giải trí tỷ đô tại Bãi Kem do Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo. Ra mắt lần đầu tiên tại hai thị trường Hà Nội và TP HCM tháng 6 vừa qua, Sun Premier Village Kem Beach Resort đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất b

The Arena Cam Ranh - Giới Thiệu dự án